ไอคิวไอ จับมือ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ เปิดศูนย์ All From Home Center

คุณสมศักดิ์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา เอสซีจี โฮม

คุณสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ทำการสำรวจความเห็นของลูกบ้านหลายๆคน พบว่า ความต้องการที่จะรีโนเวทบ้านค่อนข้างสูง เนื่องจากการระบาดของสถานการณ์โควิด-19 การทำงานที่บ้าน (Work From Home) สูงขึ้นเพราะใช้เวลาที่บ้านเกือบทั้งวัน อีกทั้งลูกบ้านที่มีเด็กเล็กหรือผู้สูงอายุและต้องการอยากจะปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เพิ่มขึ้น

ทำให้เกิดไอเดีย ศูนย์บริการ ALL FROM HOME CENTER บริการบ้านมือสองครบวงจร โดยมี คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Service Solution Business ดูแลธุรกิจ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home จะให้บริการทั้งเรื่องต่อเติมบ้าน ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้ตรงความต้องการของผู้อยู่อาศัย

คุณสมศักดิ์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด

คุณสมศักด์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน ได้เล็งเห็นถึงความเชื่อมโยง ของบ้านมือสองและมือหนึ่ง จึงได้ร่วมริเริ่มกับทาง เอ็น.ซี ในความร่วมมือที่จะบริการลูกบ้านของทุกโครงการ ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ที่มีความประสงค์ต้องการเปลี่ยนบ้านหลังเก่า แล้วไปซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นการให้เกิดประโยชน์ร่วมกันทั้ง 3 ฝ่าย ความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้การซื้อขายเปลี่ยนมือของลูกบ้าน เอ็น.ซี จะรวดเร็วขึ้น เพราะการที่มีบ้านมาให้ผู้ซื้อได้เลือก ปริมาณมากจะเป็นการทำให้ทั้งผู้ขาย และผู้ซื้อมองเห็นราคาตลาดตามความเป็นจริงฉะนั้นการตัดสินใจซื้อขาย ก็จะรวดเร็วขึ้น

สมาชิกไอคิวไอ